TMT Motors sẽ giới thiệu 5 phiên bản Wuling Bingo tại Việt Nam

Theo kế hoạch, TMT Motors sẽ giới thiệu 5 phiên bản Wuling Bingo tại Việt Nam gồm: 203 km – LV0, 333 km – LV0 (bản tiêu chuẩn), 333 km – LV1, 410 km – LV1và 510 km Plus kèm dải màu sắc đa dạng, bắt mắt.

Hai phiên bản 333 km – LV1 và 410 km – LV1 đã có mặt tại nhà máy TMT Motors thu hút được sự chú ý, quan tâm của công chúng, khách hàng.

Wuling Bingo màu xanh dương Breeze Blue tại nhà máy TMT Motors

Với thiết kế ngoại thất có nhiều đường nét bo tròn, mềm mại, Wuling Bingo đã tạo được thiện cảm ban đầu với khách hàng Việt. Về tổng thể, thiết kế ngoại thất và nội thất bên trong xe đều là phiên bản cải tiến của liên doanh SGMW.

Wuling Bingo màu xanh bình minh

Dự kiến 2 bản Wuling Bingo có phạm vi di chuyển 203 km – LV0 và 510 km plus sẽ về nhà máy TMT Motors vào cuối tháng 7/2024 và phiên bản dành cho xe chạy dịch vụ, taxi sẽ về tới nhà máy dự kiến vào Quý IV/2024.

Dải màu của Wuling Bingo khá đang dạng, trong ảnh là Wuling Bingo màu đen

Các phiên bản Wuling Bingo được TMT Motors nhập về đều là bản mới nhất, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, cải tiến so với bản cũ đang bán tại Trung Quốc và các quốc gia ASEAN hiện nay.

Wuling Bingo được trang bị cả sạc chậm và sạc nhanh, cho phép sạc nhanh từ 30%-80% trong khoảng 35 phút

Trong đó, bốn phiên bản pin 333 km – LV0, 333 km – LV1, 410 km – LV1 và 510 km plus đều được trang bị sạc nhanh, cho phép sạc 30% – 80% chỉ trong khoảng 35 phút.

Nội thất Wuling Bingo được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Hiện nay, nhiều hãng taxi và vận tải lớn tại Việt Nam đã đặt hàng phiên bản Wuling Bingo 333km – LV0 (phiên bản tiêu chuẩn) có cả sạc chậm và sạc nhanh để chạy taxi hoặc dịch vụ đưa đón học sinh đến trường, đưa – đón người đi ăn uống tại các nhà hàng, quán ăn để tránh vi phạm nồng độ cồn.

Wuling Bingo được dự báo cũng sẽ được nhiều hãng dịch vụ vận chuyển lựa chọn

Cho tới nay, TMT Motors đã ký hợp tác cung cấp 2.050 xe Wuling cho các hãng taxi và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận chuyển.

Wuling Bingo 510 km Plus

Wuling Bingo là sản phẩm của liên doanh SGMW (gồm SAIC – GM – Wuling) hiện là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Wuling tại thị trường Trung Quốc và các nước Đông Nam Á.

Wuling Bingo rất được người dùng ưa chuộng tại Trung Quốc

Kể từ khi ra mắt tại Trung Quốc vào tháng 3/2023 đến nay, Wuling Bingo đã bán được hơn 280.000 xe trên toàn cầu. Trong tháng 5/2024 vừa qua, doanh số Wuling Bingo tại Trung Quốc là 14.531 xe, vượt xa nhiều mẫu xe cùng phân khúc của các thương hiệu khác. Riêng trong phân khúc xe cỡ nhỏ, Wuling Bingo luôn nằm trong Top 3 xe bán chạy nhất tại Trung Quốc kể từ đầu năm đến nay.

Hàng ghế sau Wuling Bingo có thể dễ dàng chuyển thành giường để nằm để nghỉ ngơi

Ngoài Trung Quốc, Wuling Bingo đã được bán tại các quốc gia Đông Nam Á như Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan và sắp tới là Việt Nam.

Tags:
Messenger Messenger
Đại lý Danh sách đại lý
Zalo Zalo
Gọi ngay Gọi ngay

Để lại lời nhắn