Wuling Việt Nam tổ chức chương trình lái thử dành cho các Mẹ

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày Gia đình Việt Nam 28/6, những ngày kỉ niệm gắn liền với các Mẹ, những người dành nhiều tình cảm cho các con, cho gia đình, Wuling Việt Nam tổ chức chương trình lái thử, trải nghiệm dịch vụ dành cho các Mẹ tại spa (dịch vụ làm đẹp) mang tên “Mini Mom’s Day”, với chương trình đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày, 1 và 2/6/2024, tại: Arganmidas Spa – A06, 83 Hào Nam, Hà Nội. Khi tham gia chương trình này, các mẹ sẽ được lái thử xe ô tô điện mini bán chạy nhất thế giới Wuling Mini EV và sử dụng các dịch vụ miễn phí tại spa (gội đầu, chăm sóc tóc, làm đẹp….).

Các Mẹ sẽ được lái thử xe điện Wuling Mini EV và trải nghiệm dịch vụ spa miễn phí trong chương trình “Mini Mom’s Day”

Tất cả các mẹ khi đăng ký tham gia, sẽ được đội ngũ nhân sự Wuling Việt Nam đón tại nhà và đưa đến spa. Để trải nghiệm về xe Wuling, các mẹ sẽ tự lái xe (với sự hướng dẫn của kỹ thuật viên) đến spa để sử dụng dịch vụ và được đưa về tận nhà. 

Không chỉ được sử dụng dịch vụ miễn phí tại spa, khách hàng còn được nhận những phần quà ý nghĩa từ Wuling Việt Nam. Điều kiện để tham gia chương trình là các mẹ đã có bằng lái xe ô tô từ hạng B1 trở lên, đang quan tâm, tìm hiểu về ô tô điện Wuling Mini EV.

Đây là mẫu xe điện mini bán chạy nhất thế giới từ năm 2020 đến nay, với các ưu điểm nhỏ gọn nhưng vẫn có 4 chỗ ngồi, dễ lái, dễ đỗ, sạc điện tiện lợi dễ dàng tại nguồn điện 220V. Để đăng ký tham gia, khách hàng vui lòng đăng ký tại đường link chương trình:  https://forms.gle/MUUuqoi3KDvGq8mo8

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 62 hoặc truy cập website https://wuling-ev.vn.

M.Đ

Tags:
Messenger Messenger
Đại lý Danh sách đại lý
Zalo Zalo
Gọi ngay Gọi ngay

Để lại lời nhắn